Hotline: 096 882 7671 (024)38.253.531/ (024)38.253.535 (số máy lẻ 5245 hoặc 5529)/ Đặt lịch khám: 19001902

Chảy máu do cắt BQĐ tại phòng Xăm

31/08/2022 - Tin sự kiện

Vừa qua, Trung tâm Nam Học tiếp nhận một bệnh nhân B.M.H (35 tuổi địa chỉ ở Hải Phòng) đến khám với tình trạng chảy máu dương vật, sau khi khám bệnh bác sĩ đã xác định được vị trí chảy máu liên tục từ vết cắt BQĐ.

Qua khai thác thông tin, bệnh nhân kể rằng đã tiến hành làm thủ thuật cắt BQĐ bằng máy tại một cơ sở xăm hình tattoo nghệ thuật, sau cắt khoảng gần 1 tuần thì vết mổ bị toác, rách da BQĐ, chảy máu. BN đã được các BS Trung tâm Nam Học tiến hành cắt lọc da, làm sạch vết mổ và tạo hình lại vết mổ bằng vạt da kề cận. Sau 4 ngày, tình trạng vết mổ của BN đã ổn định và được xuất viện.

Điều đáng nói, nhân viên thực hiện thủ thuật ở đây chưa từng được học qua trường lớp hay được đào tạo chính quy về ngành y dẫn đến sự việc đáng tiếc khiến cho người bệnh tiền mất tật mang, phải chịu những đau đớn không đáng có.

Tại trung tâm Nam Học, chúng tôi gặp rất nhiều các trường hợp chảy máu, nhiễm trùng, vết thương khó liền. . . do thực hiện thủ thuật cắt BQĐ tại những nơi không có chuyên môn, thậm chí có người tự mua dụng cụ về nhà để tự cắt.

Chúng tôi khuyến cáo người bệnh không nên thực hiện các thủ thuật xâm lấn tại những cơ sở không có uy tín, bởi dù là những thủ thuật tưởng chừng rất đơn giản nhưng nếu không đảm bảo vô khuẩn, không có chuyên môn và kinh nghiệm xử trí thì sẽ rất dễ dẫn đến những tai biến trong và sau khi thực hiện thủ thuật.

Nguyễn Đăng Kiên

Giấc ngủ ảnh hưởng đến chức năng tình dục như thế nào

26/09/2023 - Tin y học

Một giấc ngủ ngon mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và hỗ trợ chức năng tình dục. Các tác giả của một nghiên cứu gần đây đã khám phá mối quan hệ giữa rối loạn giấc ngủ, chất lượng giấc ngủ, thời lượng giấc ngủ và rối loạn chức năng tình dục thông …

Say rượu ngã vỡ tinh hoàn

26/08/2022 - Tin sự kiện

Nam thanh niên 25 tuổi chạy xe máy sau khi uống rượu, ngã vỡ tinh hoàn, chấn thương cột sống cổ. Bệnh nhân được đưa vào Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, trong tình trạng sưng nề bầm tím tụ máu bìu bên trái, đau vùng cột sống cổ, nồng độ …

Một người đàn ông 44 tuổi ở Mỹ đã được lấy tinh trùng 106 giờ sau khi tử vong. Đây là trường hợp “kỷ lục” về thời gian lấy tinh trùng ở người đã mất.

01/04/2024 - Tin y học

Lấy tinh trùng càng sớm càng tốt Mới đây, một người đàn ông Mỹ gốc Phi 44 tuổi có tiền sử sử dụng cần sa và thỉnh thoảng uống rượu đã được đưa đến Hệ thống Y tế Jackson ở Miami (Mỹ) với tình trạng tim ngừng đập. Người đàn ông này đã có chứng chóng …